Trưởng phòng khai thác cho thuê bất động sản

Mã CV:RLM-140225
Vị trí:Trưởng phòng khai thác cho thuê bất động sản
Địa điểm:Thành phố Hà Nội
Báo cáo cho:
  • Giám đốc Khối Kinh doanh
Nhiệm vụ chính:
  • Làm việc dưới sự giám sát của Giám đốc Khối Kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm mảng môi giới bán- cho thuê các diện tích thương mại, văn phòng, căn hộ..
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự, kế hoạch làm việc của nhóm theo định hướng của công ty (tổ chức các buổi mở bán, các sự kiện khác theo kế hoạch kinh doanh của công ty);
  • Phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên, phân bổ nguồn lực hợp lý với kế hoạch công việc của phòng và công ty.
  • Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khối Kinh doanh về chỉ tiêu được giao;
  • Hỗ trợ nhân sự nhóm hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Hỗ trợ nhân viên trong nhóm trong việc chăm sóc khách hàng và ký kết hợp đồng.
  • Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh; Xử lý các thông tin trong hoạt động khai thác bất động sản, đối với các thông tin không thuộc thẩm quyền thì báo cáo Giám đốc khối.
  • Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh và quy trình kinh doanh của nhóm.
  • Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các giải pháp và kế hoạch kinh doanh mới.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ với đối tác và khách hàng; Mở rộng mạng lưới khách hàng.
  • Kiểm soát và quản lý thông tin hồ sơ khách hàng, đảm bảo danh sách khách hàng được cập nhật thường xuyên và chính xác.
  • Sắp xếp, chuẩn bị và tổ chức các buổi họp định kỳ với các chủ đầu tư và đối tác của phòng cũng như của công ty.
  • Lập và hoàn thiện báo cáo quản lý kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc Khối.
  • (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Yêu cầu:
  • Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 01 năm trong ngành Bất Động Sản hoặc tại vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng, luật, …
  • Có chứng chỉ môi giới bất động sản (có thể học tập và bổ sung sau trong quá trình công tác )
  • Ngoại hình chuẩn, kĩ năng giao tiếp tốt.
  • Tuổi từ 23 trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ khác ( dropbox, skype, email,…), mạng internet.
Quyền lợi
  • Lương, thưởng, phụ cấp và hoa hồng cạnh tranh.
  • Được đào tạo theo các quy trình chuyên nghiệp, bài bản.
  • Có cơ hội được trải nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty.
  • Được luân chuyển làm việc tại các văn phòng của PMC ở thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
  • Được đề xuất các ý tưởng, kế hoạch mới và được hỗ trợ triển khai.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
Thời hạn nộp hồ sơ:15/03/2014
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tới: Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC, Tầng 21, Tòa nhà VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Email: hr.pmc@vnpt.vn

Share