Have any Questions?

0904615855

Magazines

PMC > Magazines

SECURITY MAGAZINE | Vol 4 – Hướng dẫn giao tiếp với người có nhu cầu đặc biệt

Chúng ta đều có trách nhiệm đối xử với người khác một cách tôn trọng và biết thương cảm. Là một nhân viên an ninh, bạn phải vượt qua định kiến của bản thân để không gây ảnh hưởng tiêu cực đến giao tiếp của mình với người khác. Mỗi con người mà nhân viên an ninh gặp trong khi làm việc đều khác biệt về tính cách và sẽ phản ứng với hành động của bạn theo cách của riêng họ. Nếu quan sát họ cẩn thận và lắng nghe họ một cách tích cực, nhân viên an ninh có thể đáp ứng hầu hết những gì mà họ mong muốn. Một số người có nhu cầu đặc biệt và bạn có thể điều chỉnh phản ứng của mình để phục vụ họ một cách hiệu quả.
Trong số tiếp theo của tạp chí Security, Ban biên tập xin gửi tới Quý độc giả những nội dung liên quan đến một số cách thức giao tiếp với người có nhu cầu đặc biệt của nhân viên an ninh. Bên cạnh đó là phần tiếp theo của những lưu ý an ninh về quy hoạch và xây dựng Tòa nhà, hay trách nhiệm giữ an toàn tại nơi làm việc của nhân viên an ninh. Chúng tôi mong muốn cuốn tạp chí này là diễn đàn chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích của các quốc gia phát triển và nhìn nhận thách thức để xây dựng ngành dịch vụ an ninh chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Công ty CP Quản lý & Khai thác Toà nhà PMC
57 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (+84) 24 3773 8686
Fax: (+84) 24 3773 7777
Website: https://pmcweb.vn
Email: pmc(at)vnpt(dot)vn

PMC © 2012 - 2018. All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Get In Touch

Latest Posts