Một trung tâm thương mại sầm uất với nhiều tiện ích sẽ được truyền thông rộng rãi nhằm thu hút khách hàng cũng như các nhà đầu tư bán lẻ đến với dự án. Chúng tôi nỗ lực cùng chủ đầu tư xây dựng thương hiệu nhằm:
- Phát triển và định vị thương hiệu của Trung tâm thương mại;
- Gia tăng sức ảnh hưởng của dự án đến các vùng lân cận;
- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các nhà đầu tư bán lẻ.
Bằng năng lực, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, PMC sẽ giúp:
- Tư vấn, bố trí mặt bằng khách thuê (tenant mix);
- Dự báo xu hướng thị trường;
- Phát triển doanh thu;
- Duy trì tỷ lệ diện tích cho thuê hoặc mua bán;
- Thu hút và giữ chân khách hàng cũng như các nhà bán lẻ một cách tốt nhất.
Để đạt được mục tiêu đó, đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giúp:
- Hợp tác các nhà môi giới chuyên nghiệp
- Tìm kiếm đối tác cho thuê hoặc mua bán lại gian hàng;
- Bảo vệ lợi ích của chủ sở hữu trong việc đàm phán các điều khoản hợp đồng;
- Giám sát quá trình cho thuê và mua bán theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng…
Các hoạt động tiếp thị bao gồm:
- Định vị các khu vực trong trung tâm thương mại nhằm thiết kế các chương trình hỗ trợ phù hợp;
- Lập hồ sơ, hiểu rõ khách hàng để đưa ra các chương trình marketing và xúc tiến thương mại hiệu quả;
- Xây dựng các chương trình marketing và phát triển thương hiệu;
- Lập ngân sách cho các chương trình, sự kiện nhằm thúc đẩy kinh doanh;
- Xây dựng website và tiến hành các chương trình marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí;
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng cáo và xúc tiến thương mại;
- Quan hệ, theo dõi và phối hợp với các đối tác truyền thông;
- Phát triển các chương trình hỗ trợ cộng đồng.