Chăm sóc khách thuê

PMC > Chăm sóc khách thuê

Các dịch vụ quản lý bất động sản của chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với khách hàng trong Trung tâm thương mại:

  • Phục vụ chu đáo, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện cho khách thuê
  • Tiến hành lấy ý kiến đánh giá của khách thuê hàng quý, tổng hợp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đưa ra các ý tưởng nâng cao hình ảnh của trung tâm thương mại nhằm thu hút khách thuê.
  • Cải thiện dịch vụ để giữ chân khách hàng

Dù các trung tâm thương mại có quy mô và vị trí khác nhau nhưng chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng nhất quán trong mọi dịch vụ. Chúng tôi tập trung vào việc phục vụ khách hàng nhanh chóng, công nghệ quản lý hiện đại nhằm đảm bảo việc vận hành một cách trơn tru, hiệu quả kết hợp với đội ngũ nhân viên quản lý có trình độ cao đáp ứng nhu cầu đa dạng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách thuê kinh doanh tại trung tâm thương mại.

Công ty CP Quản lý & Khai thác Toà nhà PMC
57 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (+84) 24 3773 8686
Fax: (+84) 24 3773 7777
Website: https://pmcweb.vn
Email: pmc(at)vnpt(dot)vn

PMC © 2012 - 2018. All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Get In Touch

Latest Posts