Mã CV: |
TBPDV |
Vị trí: |
Trưởng Bộ phận Dịch vụ |
Địa điểm: |
Hà Nội |
Báo cáo cho: |
- Giám đốc tòa nhà, Ban Giám đốc
|
Nhiệm vụ chính: |
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về an ninh và làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà.
- Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền.
- Báo cáo Giám đốc tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.
- Thay mặt Giám đốc tòa nhà giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc tòa nhà nếu Giám đốc tòa nhà đi vắng và ủy quyền.
- Hướng dẫn thoát nạn khẩn cấp cho Khách hàng
|
Yêu cầu: |
- Trình độ cao đẳng hoặc đại học hoặc đã từng làm tại các Khách sạn 4-5 sao
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại hoặc các khách sạn 4 – 5 sao.
- Đọc và viết tiếng Anh trình độ C
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Ý thức tổ chức kỷ luật
|
|
|
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ tới:
Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC
Tầng 21, Tòa nhà VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.
Email: career@pmcweb.vn