Mã CV |
CSKH |
Vị trí |
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng |
Địa Điểm |
Hà Nội, Hồ Chí Minh |
Trách nhiệm chính |
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
|
Kỹ năng |
- Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
- Có kiến thức về quản lý bất động sản
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
- Kiến thức cơ bản trong quản lý bất động sản như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà
- Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả
|
Kinh nghiệm |
- 1 năm làm ở các vị trí tương đương
- 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các Khách sạn lớn
|
Yêu cầu cụ thể |
- Nam, nữ độ tuổi từ 25 – 32, ngoại hình khá;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh
|
|
|