Giám sát dịch vụ

Mã CV: GSDV
Vị trí: Giám sát dịch vụ
Địa điểm: Hà Nội
Báo cáo cho:
  • Tổng Quản lý, Trưởng phòng Dịch vụ
Nhiệm vụ chính:
  • Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
  • Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
  • Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, … để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
  • Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
  • Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư
  • Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý;
  • Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng
  • Có thể làm việc theo ca
  • Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tới: Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC Tầng 21, Tòa nhà VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Email: hr.pmc@vnpt.vn.

Share