Nhân viên quản lý sảnh

Mã CV: QLS
Vị trí: Nhân viên quản lý sảnh
Địa điểm: Hà Nội
Báo cáo cho:
  • Tổng Quản lý, Trưởng phòng Dịch vụ, Giám sát dịch vụ
Nhiệm vụ chính:
  • Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
  • Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý
  • Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
  • Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
  • Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết
  • Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
  • Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
  • Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
  • Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
  • Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ
Yêu cầu:
  • Nam, Nữ, độ tuổi từ 20 – 30. Ngoại hình khá.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng
  • Có thể làm việc theo ca
  • Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc
 
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ tới: Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC Tầng 21, Tòa nhà VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Email: hr.pmc@vnpt.vn.

Share