Mã CV: |
PHHN01-31107 |
Vị trí: |
Nhân viên bộ phận phòng họp hội nghị |
Địa điểm: |
Thành phố Đà Nẵng |
Báo cáo cho: |
- Trưởng bộ phận phòng họp hội nghị
|
Nhiệm vụ chính: |
- Kiểm tra lịch phòng họp, nắm rõ chi tiết thông tin cuộc họp.
- Đứng tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham dự cuộc họp
- Kiểm tra phòng họp trước khi diễn ra cuộc họp: tiện ích trong khi diễn ra cuộc họp: Âm thanh, ánh sáng, điều hòa, khung cảnh, sự đảm bảo sạch sẽ trong phòng họp…đảm bảo phòng họp luôn trong tình trạng sẵn sàng
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tiếp nước hoa quả… cho Khách trong khi diễn ra cuộc họp, hội nghị
- Thực hiện công tác đảm bảo vệ sinh cho khu vực và các phương tiện dụng cụ làm việc.
- Tham gia các khóa đào tạo của công ty
|
Yêu cầu: |
- Nữ, ngoại hình khá, độ tuổi dưới 25
- Trình độ trung cấp trở lên
- Ưu tiên tốt nghiệp ngành lễ tân – khách sạn
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn
- Giọng nói truyền cảm, chuẩn, không phát âm sai, không nói tiếng địa phương.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Ý thức tổ chức kỷ luật
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chu đáo
- Tận tụy, kiên trì có trách nhiệm với công việc
- Tiếng Anh: trình độ giao tiếp
|
Thời hạn nộp hồ sơ: |
31/12/2013 |