Mã CV: |
PHHN02-131107 |
Vị trí: |
Trưởng bộ phận phòng họp hội nghị |
Địa điểm: |
Thành phố Đà Nẵng |
Báo cáo cho: |
|
Nhiệm vụ chính: |
- Tư vấn và báo giá cho khách hàng về phòng họp, hội thảo, Hội nghị, tiệc và các dịch vụ kèm theo
- Thực hiện việc kiểm tra, giám sát việc setup, clear các phòng họp, hội thảo và các tiệc Hội nghị. Chiu trách nhiệm giám sát các bình nuớc, máy pha café ở minibar (nếu Tòa nhà có)
- Xây dựng hợp đồng và theo dõi quá trình thanh toán, thanh lý hợp đồng
- Quản lý hình ảnh toà nhà qua việc trang trí tại khu vực sảnh, phòng họp, hội trường
- Tiếp nhận những thông tin phản hồi của khách hàng
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
|
Yêu cầu: |
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành tổ chức sự kiện, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn
- Ít nhất một năm kinh nghiệm tại vị trí tổ chức sự kiện hoặc đã từng làm việc tại các khách sạn 4-5 sao
- Tiếng Anh giao tiếp tương đương trình độ B trở lên
- Hiểu và nắm rõ Tòa nhà, thông tin chi tiết của các phòng chức năng đồng thời nắm rõ các khu vực lân cận xung quanh Tòa nhà.
- Khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với khách hàng, trong đó sẽ có một số khách hàng cần phải giữ thái độ bình tĩnh, khéo léo làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu thập những thông tin chính xác từ phía khách hàng.
- Khả năng lắng nghe và học hỏi.
- Khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ
- Nhanh nhẹn, cẩn thận , có trách nhiệm trong công việc
- Khả năng trang trí các phòng họp, sắp xếp, điều phối lịch các cuộc họp
|
Thời hạn nộp hồ sơ: |
31/12/2013 |
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tới:
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC tại thành phố Đà Nẵng – Số 75 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Email: anhndv.pmc@vnpt.vn.