Chăm sóc khách thuê

Các dịch vụ quản lý bất động sản của chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với khách hàng trong tòa nhà:

  • Phục vụ chu đáo, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện cho khách thuê
  • Tiến hành lấy ý kiến đánh giá của khách thuê hàng quý, tổng hợp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đưa ra các ý tưởng nâng cao hình ảnh của tòa nhà nhằm thu hút khách thuê.
  • Cải thiện dịch vụ để giữ chân khách hàng

Dù các cao ốc văn phòng có nằm vị trí, vùng miền khác nhau, nhưng chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng nhất quán trong mọi dịch vụ. Chúng tôi tập trung vào việc phục vụ khách hàng nhanh chóng, công nghệ quản lý hiện đại nhằm đảm bảo việc vận hành tòa nhà một cách trơn tru, hiệu quả kết hợp vói đội ngũ nhân viên quản lý có trình độ cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách thuê.

Share