Nhân viên bộ phận phòng họp hội nghị

Mã CV:PHHN01-31107
Vị trí:Nhân viên bộ phận phòng họp hội nghị
Địa điểm:Thành phố Đà Nẵng
Báo cáo cho:
  • Trưởng bộ phận phòng họp hội nghị
Nhiệm vụ chính:
  • Kiểm tra lịch phòng họp, nắm rõ chi tiết thông tin cuộc họp.
  • Đứng tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham dự cuộc họp
  • Kiểm tra phòng họp trước khi diễn ra cuộc họp: tiện ích trong khi diễn ra cuộc họp: Âm thanh, ánh sáng, điều hòa, khung cảnh, sự đảm bảo sạch sẽ trong phòng họp…đảm bảo phòng họp luôn trong tình trạng sẵn sàng
  • Thực hiện công tác chuẩn bị, tiếp nước hoa quả… cho Khách trong khi diễn ra cuộc họp, hội nghị
  • Thực hiện công tác đảm bảo vệ sinh cho khu vực và các phương tiện dụng cụ làm việc.
  • Tham gia các khóa đào tạo của công ty
Yêu cầu:
  • Nữ, ngoại hình khá, độ tuổi dưới 25
  • Trình độ trung cấp  trở lên
  • Ưu tiên tốt nghiệp ngành lễ tân – khách sạn
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn
  • Giọng nói truyền cảm, chuẩn, không phát âm sai, không nói tiếng địa phương.
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
  • Ý thức tổ chức kỷ luật
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, chu đáo
  • Tận tụy, kiên trì có trách nhiệm với công việc
  • Tiếng Anh: trình độ giao tiếp
Thời hạn nộp hồ sơ:  31/12/2013

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tới:

Chi nhánh Công ty Cổ phần quản lý và khai thác tòa nhà PMC tại thành phố Đà Nẵng – Số 75 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Email: anhndv.pmc@vnpt.vn.

Share