Khác biệt của PMC

PMC luôn tâm niệm mỗi đề xuất, giải pháp của chúng tôi đóng vai trò như một viên gạch mà khi kết hợp với những yếu tố khác như định hướng kinh doanh, văn hóa của mỗi khách hàng sẽ góp phần dựng xây bức tường thành công cho chính doanh nghiệp đó.

Dịch vụ Bất Động Sản

PMC hiểu rằng mỗi khách hàng của chúng tôi là một cá nhân riêng biệt, với những đặc điểm riêng về ngành nghề kinh doanh, chiến lược, định hướng phát triển… cùng những đặc trưng về văn hóa, vùng miền khác nhau. Trên cơ sở tôn trọng và hòa nhập với những đặc trưng đó, chúng tôi lắng nghe các yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng nhằm đưa ra những đề xuất dịch vụ, chiến lược kinh doanh phù hợp với tổng quan định hướng phát triển cho khách hàng. PMC luôn tâm niệm mỗi đề xuất, giải pháp của chúng tôi đóng vai trò như một viên gạch mà khi kết hợp với những yếu tố khác như định hướng kinh doanh, văn hóa của mỗi khách hàng… sẽ góp phần dựng xây bức tường thành công cho chính doanh nghiệp đó.

Với mỗi loại hình bất động sản như Văn phòng cho thuê, Văn phòng trụ sở, Trung tâm thương mại, Khách sạn cho đến các loại hình Chung cư, Căn hộ dịch vụ... chúng tôi thiết kế riêng biệt các bộ tiêu chuẩn quản lý tòa nhà và chuẩn hóa kỹ năng nghiệp vụ môi giới, ủy thác quản lý tài sản... nhằm đạt tới hiệu quả cao nhất. Sự tham gia của PMC sẽ là một mắt xích hình thành nên chuỗi giá trị và mở rộng thương hiệu của khách hàng.

Khách hàng

Mỗi khách hàng với những nguồn lực riêng về tài chính, con người, văn hóa… tạo nên tính đa dạng trong từng dự án. Chính vì vậy, mỗi khách hàng là một sự khởi đầu mới của PMC. Đồng cảm, thấu hiểu những tinh tế và riêng biệt trong từng dự án, chúng tôi giới thiệu, triển khai những dịch vụ mang tính chất “cá nhân hóa”, phù hợp với đặc điểm, tập quán và văn hóa của từng chủ đầu tư và dự án.

Đặc biệt, PMC không chỉ quan tâm đến chủ nhà mà còn chú trọng vào nhiều đối tượng khách hàng như khách thuê, nhân viên trong văn phòng; các nhà bán lẻ và khách mua sắm trong trung tâm thương mại; cư dân trong chung cư…. nhằm mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người thụ hưởng dịch vụ.

Marketing

Dựa trên những hiểu biết và nghiên cứu chi tiết của PMC về mỗi khách hàng, khi tiếp nhận mỗi dự án BĐS, chúng tôi sẽ đưa ra những chiến lược Marketing và truyền thông sản phẩm cũng như có kế hoạch định vị thương hiệu trong tâm trí người dùng dịch vụ.

Mỗi chủ đầu tư, khi bắt đầu thực hiện bất kì một dự án nào, đều gửi gắm trong đó những ý tưởng, thông điệp tới xã hội. Với vai trò là công ty quản lý, PMC luôn nỗ lực xây dựng bản sắc riêng cho từng dự án, chuyển tải những ý tưởng tinh tế và nhân văn của chủ đầu tư gửi tới mỗi cư dân, cộng đồng và xã hội.

Đối với dịch vụ môi giới, PMC cùng các đối tác xây dựng hệ thống đại lý môi giới độc lập nhằm mở rộng kênh bán hàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Đối tác

PMC có một chuỗi các đối tác từ thiết kế, quản lý dự án, quỹ đầu tư, ngân hàng, các đối tác mua sắm, các công ty dịch vụ, các hiệp hội nghề, hiệp hội Bất động sản, hiệp hội công trình xanh… Những đối tác trên kết hợp thành một chuỗi các dịch vụ toàn diện, từ đó chúng tôi tạo nên giải pháp cho các khách hàng một cách trọn vẹn.

Không chỉ đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ, các nhà thầu cũng chính là đối tác của PMC trong công việc và công tác nghiên cứu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Con người

Để có được nguồn nhân lực ổn định và vững chắc, nhân sự của PMC được tuyển chọn dựa trên đánh giá toàn diện về Lòng đam mê nghề nghiệp, Kỹ năng chuyên môn và Nền tảng kiến thức trong công việc.

Hiểu rõ đặc điểm và chất lượng của nguồn nhân lực Việt Nam kết hợp với kinh nghiệm từ các dự án, chúng tôi đã tạo nên một môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút được đội ngũ nhân sự cốt cán - những người đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn cao cấp hay các dự án lớn.

Với vai trò là yếu tố quyết định trong mỗi dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng, chúng tôi xây dựng các chương trình đào tạo, tái đào tạo giúp cho mỗi nhân viên không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng phục vụ giúp bộ máy nhân sự luôn đồng bộ và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho các dự án mới. Hơn nữa, việc nhận thức sâu sắc về các giá trị cốt lõi của công ty đảm bảo cho mỗi dịch vụ được cung cấp đến khách hàng với thái độ chân thành, tận tụy và tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Sự sáng tạo

Để có thể thiết kế dịch vụ riêng biệt cho từng dòng bất động sản, PMC không ngừng nỗ lực, nghiên cứu các tiêu chuẩn, quy trình hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới và tìm kiếm nhu cầu thị trường để đưa ra những giải pháp dịch vụ hài hòa, cân đối cho mỗi loại hình Bất động sản cũng như cá nhân hóa dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng.

Đồng thời, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn tại Việt Nam giúp chúng tôi thiết kế, phát triển các dịch vụ theo hướng chi tiết hóa nhằm tạo nên bản sắc riêng cho dự án trong khi vẫn gia tăng giá trị cho khách hàng.

Kiểm soát chi phí

Mỗi loại hình Bất động sản, PMC đều có phương thức để xây dựng và cân đối ngân sách hợp lý và đem lại hiệu quả về chi phí. Bằng sự am hiểu thị trường và hệ thống tài chính, bảo hiểm, các nhà cung cấp vật tư hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ,  PMC luôn so sánh, đối chiếu về chi phí để đưa ra dự toán, đề xuất ngân sách phù hợp nhất.

Sự minh bạch chính là yếu tố then chốt giúp PMC trở thành đối tác tin cậy của nhiều dự án.

Share