Giám sát nhà hàng

Mã CV: CM-03
Vị trí: Giám sát nhà hàng
Địa điểm: Hà Nội
Báo cáo cho:
  • Tổng quản lý
Nhiệm vụ chính:
  • Kiểm soát và bao quát toàn bộ hoạt động của quầy bar trong giờ phục vụ. Hỗ trợ trưởng bộ phận hướng dẫn nhân viên làm theo đúng quy trình phục vụ, đảm bảo quầy bar luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, chuyên nghiệp. Sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong thẩm quyền được giao.
  • Giao tiếp, lăng nghe ý kiến của khách hàng. Hỗ trợ nhân viên và trưởng bộ phận giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, đề xuất các biện pháp giải quyết và ngăn ngừa sự cố. Chế biến món ăn Kiêm soát thống kê tất cả các dụng cụ, công cụ, tài sản của bar và có biên bản báo cáo về mất mát thiệt hại, hỏng hóc báo cáo lại cho Quản lý nhà hàng.
  • Phục vụ khách hàng trong suốt thời gian làm việc trong ca.
  • Phụ trách tuyển dụng nhân viên bar cho toàn hệ thống.
  • Tham gia các cuộc họp của bộ phận và tham gia tổ chức huấn luyện, đào tạo cho nhân viên, tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
Yêu cầu:
  • Nam, nữ tuổi từ 18 tuổi trở lên.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, khách sạn
  • Hiểu và nắm rõ hoạt động của một nhà hàng.
  • Hiểu rõ tính chất của nghề dịch vụ, phục vụ
  • Hiểu rõ nhiệm vụ của nhân viên phục vụ và nhân viên giám sát, các nhân viên khác thuộc bộ phận F&B
  • Khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với khách hang
  • Kỹ năng quan sát và đào tạo, hướng dẫn nhân viên
  • Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu
  Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tới: Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC Tầng 21, Tòa nhà VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Email: hr.pmc@vnpt.vn.

Share